Multimedia Đọc Báo in

Các đội bóng lớn Giải ngoại hạng Anh tăng cường lực lượng trước mùa bóng 2017-2018

21:28, 19/07/2017

Trung tuần tháng 8 này, Giải Ngoại hạng Anh, mùa bóng 2017-2018 chính thức khởi tranh. Hiện những đội bóng lớn của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này đang khẩn trương tăng cường, củng cố lực lượng chuẩn bị cho cuộc đua tranh khắc nghiệt phía trước…

Mạnh tay chi tiêu nhất trong các câu lạc bộ là đội bóng Man United khi đã bỏ ra mức phí khó tin lên tới 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ đội bóng Everton. Số tiền “Quỷ đỏ” bỏ ra có vẻ tương xứng với tài năng của Lukaku khi tiền đạo này đã thi đấu xuất sắc trong 2 mùa giải gần đây. Riêng mùa trước anh ghi được 25 bàn ở Premier League, chỉ sau vua phá lưới Hary Kane của Tottenham với 4 bàn thắng. Dù có nhiều đội bóng mời chào, song với khát khao thi đấu ở giải đấu đỉnh cao Champions League, chân sút người Bỉ này đã lựa chọn, quyết định đến đầu quân cho M.U. Sở hữu tiền đạo sắc bén này, M.U kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng ghi bàn của hàng công trong mùa giải mới để đưa đội bóng trở lại vị thế ở giải Ngoại hạng Anh.

Không chịu kém cạnh đội bóng cùng thành phố, Man City cũng sẵn sàng bỏ ra đến 50 triệu bảng để bổ sung vào đội bóng hậu vệ phải Kyle Walker từ câu lạc bộ Tottenham. Mức giá này khiến  Kyle Walker trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Với sự hiện diện của Kyle Walker, Man City tin tưởng hàng thủ của đội bóng sẽ thi đấu chắc chắn hơn trong cuộc đua đến chức vô địch với các đối thủ còn lại. Ngoài Kyle Walker, Man City còn ký hợp đồng khác 5 năm với tiền vệ người Bồ Đào Nha là Silva đến từ đội bóng Monaco.

Cầu thủ Lukaku vừa được M.U chiêu mộ với giá 75 triệu bảng. (Ảnh: Internet)

Các “Pháo thủ” thành London, đội bóng Arsenal vốn được biết đến là câu lạc bộ “tiết kiệm” mua sắm cầu thủ nhất, song trước mùa giải mới này Arsenal cũng đã làm một cuộc cách mạng khi bỏ ra đến 52,7 triệu bảng để có được tiền đạo người Pháp Lacazette từ Lyon. Không góp mặt được ở Champions League mùa giải sau, Arsenal kỳ vọng tân binh này sẽ giúp “Pháo thủ” ghi bàn đều đặn ở mùa giải mới để cải thiện hình ảnh sau một mùa giải đáng thất vọng.

Một đội bóng khác là Liverpool cũng tạm yên tâm khi chi 36,9 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah từ AS Roma. Góp mặt trong đội hình Liverpool cầu thủ này cần nỗ lực, chứng tỏ mình hoàn toàn tương xứng với số tiền Liverpool bỏ ra và giúp đội bóng này cải thiện vị trí tốt hơn so với vị trí thứ 4 ở mùa giải 2016-2017

Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa khép lại, các đội bóng nằm trong tốp 5 của Giải ngoại hạng Anh vẫn đang ráo riết săn lùng, tìm kiếm các cầu thủ đội bóng đang cần để có một đội hình ưng ý nhất cho mùa giải mới.


Đăng Triều (Tổng hợp)



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.