Multimedia Đọc Báo in

Đội tuyển bóng đá nam thắng trận thứ 2 tại SEA Games 29

10:58, 18/08/2017
Chiều 17-8, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đã có trận đấu thứ 2 gặp Campuchia tại vòng loại bảng B, SEA Games 2017.
 
Trong hiệp 1, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng gặp nhiều khăn khi tìm đường đến khung thành thủ môn đối phương. Phải đến phút 45+2, Công Phương mới khai thông được thế bế tắc khi ghi bàn thắng thứ hai tại giải. Áp lực tâm lý được giải tỏa, ở hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam thi đấu tự tin và có  thêm 3 bàn thắng nữa do công của các cầu thủ Quang Hải (phút 71), Công Phượng (phút 75) và Tuấn Tài (phút 77). Campuchia có bàn danh dự vào phút 82 trên chấm phạt đền của cầu thủ Sothearoth.  
 

Công Phượng mừng bàn thắng khi ghi bàn vào lưới đối phương.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, hiện đội tuyển U22 Việt Nam đang chiếm ngôi đầu của bảng B, với 2 điểm cách biệt so với đội đang xếp sau là Indonesia. Đội tuyển bóng đá nam tiếp tục có được thuận lợi khi gặp đối thủ yếu khác là Philippinnes ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào lúc 19 giờ 45 ngày 20-8.

Cùng giờ, đội bóng đá nữ cũng có khởi đầu thuận lợi khi chiến thắng Philippinnes với tỷ số đậm 3-0 do công của các cầu thủ Huỳnh Như, Tuyết Dung và Nguyễn Thị Muôn.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.