Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thao quốc phòng lực lượng vũ trang tỉnh năm 2017

17:58, 17/08/2017

Chiều 17-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức Lễ bế mạc và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang tỉnh năm 2017.

Các vận động viên thi bắn súng AK ở nội dung 4 môn thể thao quân sự phối hợp liên hoàn.

Hội thao năm nay diễn ra trong thời gian 4 ngày (từ 14 đến 17-8), với sự tham gia của 310 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ của 18 đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; tranh tài 24 nội dung thi đấu của 8 môn thể dục thể thao quốc phòng, gồm: chiến sĩ khỏe, vượt vật cản K91, việt dã, bơi ứng dụng quân sự, cầu lông, bóng chuyền, quần vợt và 4 môn thể thao quân sự phối hợp liên hoàn.

Đại tá Lê Mỹ Danh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh trao Cờ thi đua cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao tại Hội thao.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao Cờ thi đua cho 3 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ở nội dung toàn đoàn, Cơ quan 4 phòng (Bộ CHQS tỉnh) đoạt giải Nhất; Trung đoàn Bộ binh 584 giành giải Nìh và giải Ba thuộc về Trường Quân sự tỉnh.

Từ kết quả hội thao, Bộ CHQS tỉnh sẽ tuyển chọn những cá nhân đạt thành tích cao tiếp tục bồi dưỡng để tham gia Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang Quân khu V sắp tới.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc