Multimedia Đọc Báo in

1 tỷ đồng tiền thưởng cho đội vô địch giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018

14:44, 18/04/2018

Ban tổ chức giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018 cho biết, đội vô địch giải này ngoài việc được thăng hạng, lên chơi ở giải vô địch quốc gia 2019 còn nhận được số tiền thưởng 1 tỷ đồng, kèm theo Cúp, huy chương Vàng và bảng danh vị.

Bên cạnh đó, giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018 còn có giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (20 triệu đồng) và cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ (10 triệu đồng).

Các cầu thủ Đắk Lắk luyện tập trước trận gặp XM Fico Tây Ninh.(Ảnh minh họa)

Giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018 (diễn ra từ ngày 14-4 đến 29-9-2018) có 10 đội bóng thi đấu, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hiện đang thi đấu tại giải này và đã có khởi đầu thuận lợi trong trận ra quân khi thắng XM Fico Tây Ninh 3-0 trong ở lượt trận đầu tiên và hiện xếp vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.