Multimedia Đọc Báo in

Đại hội đại biểu Hội Dưỡng sinh Tâm Thể huyện Krông Pắc

16:46, 26/02/2019
Ngày 26-2, Hội Dưỡng sinh Tâm Thể huyện Krông Pắc đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024. 110 đại biểu đại diện cho hơn 1.100 hội viên đã về dự.
 
Hội Dưỡng sinh Tâm Thể huyện Krông Pắc được thành lập năm 2010. Ban đầu Hội chỉ có hơn 30 hội viên tham gia sinh hoạt, tập luyện, đến nay đã phát triển hơn 1.100 hội viên. 
 
Các cháu học sinh tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Các cháu học sinh tặng hoa chúc mừng Đại hội.
 
Ý thức lợi ích của việc tập dưỡng sinh đối với sức khỏe, các hội viên duy trì sinh hoạt, tập luyện đều đặn cũng như tích cực tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia để giữ gìn, bảo vệ sức khỏe. Có từ 70 - 80% hội viên tập luyện thường xuyên đã thuyên giảm các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, tim mạch, hô hấp, tiêu hoá... Bên cạnh đó các hội viên còn tích cực tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện, thăm tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hiện các hội viên duy trì hoạt động nấu cơm từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa huyện 4 lần/tháng; hỗ trợ 30 cụ già neo đơn với mức hỗ trợ 500.000 đồng/cụ/tháng.
 
Đại hội đã thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2024. Theo đó, song song với việc mở rộng đội ngũ hướng dẫn viên, Hội tập trung phát triển hội viên lên 1.600 hội viên cũng như tích cực hưởng ứng các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội.
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khoá I, nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 29 thành viên. Bà Phạm Thị Trúc Phượng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.
 
Bà Phạm Thị Trúc Phượng nhận Quyết định kết nạp
Bà Phạm Thị Trúc Phượng (thứ tư từ phải sang) nhận Quyết định kết nạp làm hội viên của Viện Nghiên cứu ứng dụng dưỡng sinh Tâm Thể Việt Nam.
 
Nhân dịp này, Hội Dưỡng sinh Tâm Thể huyện Krông Pắc được Viện Nghiên cứu ứng dụng dưỡng sinh Tâm Thể Việt Nam tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác vận động thành lập Hội và trao Quyết định kết nạp làm hội viên của Viện.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.