Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia chính thức trở lại

18:07, 28/05/2020
Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã chính thức công bố lịch thi đấu Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia sau một thời gian bị tạm hoãn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đó, giải sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13-6, tại hai địa điểm là Bắc Ninh (bảng A nam, bảng A nữ) và Hà Tĩnh (bảng B nam, bảng B nữ). Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Đắk Lắk được xếp vào bảng A, cùng với các đội: Thông tin Liên Việt PostBank, Truyền hình Vĩnh Long, Hải Dương và Kinh Bắc - Bắc Ninh.   
 
Các cô gái đội tuyển bóng chuyền Đắk Lắk ra quân tranh tài tại mùa giải 2019. Ảnh minh họa.
Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk ra quân tranh tài tại mùa giải 2019. (Ảnh minh họa)
 
Đây là bảng đấu khá khó khăn với thầy trò huấn luyện viên Trần Đăng Thành, bởi ngoài nhà đương kim vô địch năm 2019 Thông tin Liên Việt PostBank quá mạnh thì các đội còn lại đều được đánh giá là có trình độ tương đồng với các cô gái đến từ phố núi Ban Mê. Thử thách lớn hơn với Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Đắk Lắk khi họ gặp ngay nhà đương kim vô địch trong trận đầu ra quân vào ngày 13-6. Sau đó một ngày (ngày 14-6), Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ gặp Hải Dương và gặp Truyền hình Vĩnh Long ngày 16-6 trước khi khép lại vòng một gặp đội bóng chủ nhà Kinh Bắc - Bắc Ninh vào ngày cuối cùng (17-6).
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.