Multimedia Đọc Báo in

Vòng Chung kết Cúp Quốc gia Futsal-HDBank 2020: 4 đội bóng xuất sắc vào bán kết

00:33, 23/11/2020

Trong khuôn khổ Vòng chung kết, Giải Cúp Quốc gia Futsal-HDBank 2020, chiều tối 22-11, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra trận đấu tứ kết giữa chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk và Quảng Nam.

Đội khách Quảng Nam sau chuỗi trận bất bại ở vòng loại rất tự tin bước vào trận đấu dù phải đương đầu với đội chủ nhà trong lần đầu tiên góp mặt ở Vòng chung kết Cúp quốc gia.  

Hai đội bóng Chào cờ trước lúc thi đấu.
Hai đội bóng chào cờ trước lúc thi đấu.

Ở hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ Quảng Nam là những người kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải đã kiên cường chống trả những pha tấn công dồn dập của đội khách và đội chủ nhà đã thành công trong việc sạch mành lưới trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà vùng lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Những nỗ lực đó đã được đền đáp khi ở phút thứ 12, sau hàng loạt pha phối hợp ăn ý, cầu thủ Nguyễn Đức Ty đã dứt điểm thành công, san bằng tỷ số cho Hưng Gia Khang Đắk Lắk, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau bàn thắng gỡ hòa, đội chủ nhà thi đấu thận trọng, bình tĩnh, chậm rãi với mục tiêu giữ hòa để hai đội phải phân định thắng thua trên chấm penalty định mệnh. Những tưởng họ đã hiện thực hóa mục tiêu đó, song ở những giây cuối cùng của trận đấu, Quảng Nam đã có bàn thắng quý hơn vàng để đi tiếp vào bán kết. 

Cầu thủ chủ nhà áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk tỏng vòng vây của các cầu thủ đội khách.
Cầu thủ chủ nhà áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk trong vòng vây của các cầu thủ đội khách.

Trận đấu diễn ra sau đó giữa Savinets Sannatech Khánh Hòa và Cao Bằng đã có kết quả 5-1 nghiêng về đội Khánh Hòa.

Trước đó Thái Sơn Nam đã vượt qua Kadiachaiin Sài Gòn FC với tỷ số 4-1 để đoạt tấm vé đầu tiên vào bán kết. Trong khi đó đương kim Á quân Giải vô địch quốc gia 2020 Sahako cũng đánh bại Thái Sơn Bắc với tỷ số 5-2 để điền tiên mình vào bán kết. 

Dù đã rất nỗ lực, song các cầu thủ chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) đã dừng chân ở tứ kết.
Dù đã rất nỗ lực, song các cầu thủ chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) đã dừng chân ở tứ kết.

Như vậy ở bán kết Savinets Sannatech Khánh Hòa sẽ gặp Sahako và Thái Sơn Nam sẽ gặp Quảng Nam. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày  24-11.

Đăng Triều

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.