Multimedia Đọc Báo in

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2020

Đắk Lắk có màn khởi động hoàn hảo

10:29, 10/12/2020

Tối 9-12, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng nữ Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2020.

Tham dự khai mạc có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. 

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đội dự giải.
Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đội dự giải.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2020 do Đắk Lắk đăng cai tổ chức có sự góp mặt của 10 đội bóng: đương kim Vô địch giải 2019 Thông tin LienVietPostBank, Á quân Vietinbank, Than Quảng Ninh, Hải Dương và chủ nhà Đắk Lắk (bảng C nữ). Còn ở bảng C nam có các đội: Tràng An Ninh Bình, Biên Phòng, Thể Công, Vật liệu xây dựng Bình Dương và Hà Nội.

Đội hình Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk ra sân gặp Hải Dương.
Đội hình Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk ra sân gặp Hải Dương.

Đây là lần thứ 2 Đắk Lắk được tín nhiệm đăng cai giải đấu uy tín, chất lượng nhất của bóng chuyền Việt Nam. Trước đó, năm 2017 một năm sau khi được thăng hạng, Đắk Lắk là nơi diễn ra giải đấu hấp dẫn này.

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả đã chứng kiến trận tranh tài giữa chủ nhà Đắk Lắk và đội khách Hải Dương. Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, các cô gái của phố núi Ban Mê với tay đập chủ công H’Mia Niê, libero Nguyễn Thị Phước, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Trinh, phụ công Võ Thị Kim Đính, Lê Thị Nga đã thi đấu xuất sắc, vượt qua Hải Dương với tỷ số 3-0 để giành chiến thắng đầu tay.

Pha
Pha dựng bóng tốt của số 8 đội chủ nhà Đắk Lắk Đặng Thu Huyền.

Thắng lợi này sẽ giúp các thầy trò Huấn luyện viên Trần Đăng Thành có lợi thế tâm lý lớn trước khi bước vào trận đấu thứ 2 gặp Á quân Vietinbank vào lúc 18 giờ hôm nay 10-12. Sau đó là gặp Thông tin LienVietPostBank (18 giờ, ngày 12-12) và Than Quảng Ninh (18 giờ ngày 13-12).

Pha đạp bóng uy lực của các cầu thủ áo vàng chủ nhà Đắk Lắk.
Pha đập bóng uy lực của các cầu thủ áo vàng chủ nhà Đắk Lắk.

Trước đó, ở trận đầu tiên, nhà đương kim Vô địch LienVietPostBank với việc có trong đội hình hàng loạt tuyển thủ quốc gia, như Bùi Thị Ngà, Đoàn Lâm Anh, Nguyễn Linh Chi, Âu Hồng Nhung đã dễ dàng vượt qua đội Á quân Ngân hàng Công Thương cũng với tỷ số 3-0.

Trong khi đó, ở bảng nam, Tràng An Ninh Bình thắng Vật liệu xây dựng Bình Dương 3-2. Đội Thể Công vượt qua Biên Phòng cũng cùng tỷ số.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2020 sẽ diễn ra đến hết ngày 13-12. Ngày 17 đến 20-12 sẽ khởi tranh Vòng chung kết và xếp hạng nữ để xác định nhà vô địch cũng như đội phải xuống hạng.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.