Multimedia Đọc Báo in

Đảm bảo tuân thủ quy định phòng, chống dịch Covid-19 khi vào Sân vận động Buôn Ma Thuột

16:38, 10/03/2021

Ban tổ chức trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk và Huế cho biết, khán giả sẽ được phép vào sân theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu song phải tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk và Huế diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 21-3 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Cùng với việc Ban tổ chức thực hiện khử trùng toàn bộ khu vực khán đài, các phòng chức năng, trang bị nước rửa tay có cồn diệt khuẩn ở khu vực bán vé, cổng vào sân... thì tất cả khán giả bắt buộc phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn theo quy định.

Khán giả đến Sân vận động Buôn Ma Thuột cổ vũ các cầu thủ Đắk Lắk ở mùa bóng 2019.
Khán giả đến Sân vận động Buôn Ma Thuột cổ vũ các cầu thủ Đắk Lắk ở mùa bóng 2019. (Ảnh minh họa)

Trước đó, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định khởi động trở lại Giải bóng đá Vô địch quốc gia và Giải hạng Nhất quốc gia. Tuy nhiên các địa phương phải căn cứ vào tình hình, diễn biến dịch bệnh Covid-19 và quyết định tổ chức trận đấu dưới ba hình thức: không có khán giả, hạn chế khán giả và khán giả đến sân bình thường.

Đăng Triều

  

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.