Multimedia Đọc Báo in

Hưng Gia Khang Đắk Lắk: Tự tin hiện thực hóa mục tiêu vào chung kết

18:33, 25/03/2021

Ngày 28-3 tới đây, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ tham dự vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 để tranh 1 trong 4 suất vào Vòng chung kết.

Toàn đội đang tích cực, khẩn trương tập luyện, quyết tâm vào đến vòng đấu cuối cùng của giải đấu hấp dẫn nhất dành cho môn futsal.

Là câu lạc bộ futsal chuyên nghiệp duy nhất đến thời điểm này của tỉnh, Hưng Gia Khang Đắk Lắk có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi bước vào vòng đấu loại. Đều đặn mỗi tối, các cầu thủ đều ra sân, tập luyện theo giáo án, bài tập Ban huấn luyện đưa ra xoay quanh những bài tập thể lực, chiến thuật, bật nhanh, phản công nhanh, phòng ngự, sút phạt…Bằng thái độ chuyên nghiệp, tất cả các cầu thủ đều ý thức, tập luyện nghiêm túc, hạ quyết tâm vượt qua “cửa ải” vòng loại được dự đoán là khó khăn.

Đội hình Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ chinh phục vòng loại.
Đội hình Hưng Gia Khang Đắk Lắk quyết tâm chinh phục vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021.

Bước vào mùa giải mới, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk không có nhiều biến động về mặt lực lượng khi trong đội hình vẫn còn những gương mặt quen thuộc, trụ cột của đội như: Phan Phao, Nguyễn Đức Ty, Hồ Duy Hải, Phạm Nguyễn Ngọc Duy, Dương Viết Ánh, Nguyễn Quốc Thái. Bên cạnh đó Câu lạc bộ đã chiêu mộ thành công cầu thủ Bùi Việt Hồng từ Câu lạc bộ Hải Phương Nam FC. Sự có mặt của cựu cầu thủ từng nằm trong đội tuyển futsal quốc gia này sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh, sự tự tin cho toàn đội.

Mùa giải này đội gặp các đối thủ đầy duyên nợ ở vòng loại mùa giải trước là Cao Bằng, Quảng Nam, Tân Hiệp Hưng, VietFootball và Luxury Hạ Long. Sau một năm lên chơi ở giải chuyên nghiệp, cọ xát qua nhiều trận đấu, đặc biệt là Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020 vừa diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột, đội đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý, cộng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả sẽ tiếp thêm động lực, giúp các cầu thủ tự tin hoàn thành mục tiêu lọt vào danh sách 4 đội đi tiếp vào Vòng chung kết. Tuy nhiên theo Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải, toàn đội sẽ không có tâm lý chủ quan mà sẽ thi đấu hết mình với tinh thần "Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết", tích lũy những điểm số quý giá qua từng trận đấu.

Phan Phao
Phan Phao (áo vàng), cầu thủ của Hưng Gia Khang Đắk Lắk được kỳ vọng tỏa sáng tại vòng loại. 

Giai đoạn I (vòng loại) của Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 28-3 đến ngày 5-4 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột). Sau khi xác định được 4 tấm vé đi tiếp vào vòng trong, các đội này cùng với 6 đội được đặc cách vào vòng trong, gồm Thái Sơn Nam, Sahako, Sanatech Khánh Hòa, Zebit Sài Gòn, Thái Sơn Bắc và Đà Nẵng tiếp tục tranh tài ở lượt đi của giai đoạn 2 (Vòng chung kết) sẽ diễn ra từ 9-4 đến 30-4 cũng tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Đăng Triều

 

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.