Multimedia Đọc Báo in

Vòng 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Các ứng viên vô địch khẳng định sức mạnh

17:17, 22/03/2021

Vòng 1, giai đoạn 1, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2021 đã đồng loạt khởi tranh trên khắp các sân cỏ cả nước cuối tuần qua với những kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.

Theo đó các đội bóng được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch đều khẳng định quyết tâm giành suất lên hạng chơi ở V.League 1 bằng những chiến thắng trước đối thủ.

Cụ thể, đội Bà Rịa - Vũng Tàu đã vượt qua đội  An Giang ngay trên sân khách với tỷ số 1-0 để giành trọn 3 điểm. Đội Khánh Hòa cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình sau khi vượt qua tân binh Phú Thọ cũng với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đội bóng giàu tham vọng Phố Hiến chỉ giành được 1 điểm khi bị đội khách Long An cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Tương tự, đội bóng vừa xuống hạng V. V.League 1 là Quảng Nam cũng có được 1 điểm sau khi cầm hòa đội chủ nhà Bình Phước trong trận cầu không có bàn thắng. Hai cặp đấu ở các đội nằm ở tốp giữa là Cần Thơ hòa Công an Nhân dân 1-1 và Đắk Lắk hòa Huế 0-0.

 

Các cầu thủ Đắk Lắk
Các cầu thủ chủ nhà Đắk Lắk (áo vàng) trong trận hòa đội Huế 1-1 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột chiều 21-3.


Diễn biến của lượt đấu đầu của mùa giải cũng phản ánh các đội bóng chưa thực sự “vào guồng”, khi có nhiều trận hòa cũng như không có đội nào ghi quá 1 bàn thắng.

Khép lại vòng 1, trên bàng xếp hạng, với 3 điểm có được, Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hòa lần lượt xếp vị trí thứ nhất, nhì, còn vị trí thứ ba thuộc về Công an Nhân dân. Phía dưới bảng xếp hạng, các đội: Phù Đổng, An Giang và Phú Thọ lần lượt xếp vị trí từ 11 đến 13.

Đăng Triều   

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.