Multimedia Đọc Báo in

Vòng 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Đắk Lắk cầm hòa tân binh Công an nhân dân

18:22, 27/03/2021

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vừa có chuyến hành quân đến sân Pleiku (Gia Lai) găp đội chủ nhà Công an nhân dân ở lượt đấu sớm, vòng 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2021.

Trong chuyến làm khách này, Huấn luyện viên Trương Minh Tiến rất muốn giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà khi có những điều chỉnh chiến thuật quan trọng so với trận đấu gặp Huế trước đó. Ông đã tung cả hai tiền đạo Lương Văn Hùng và Hổ vào sân ngay từ đầu trận nhằm gia tăng sức tấn công, nên đội có được bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 13 khi tiền vệ Trần Ngọc Ánh có cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa  buộc thủ môn Đỗ Sỹ Huy của đội chủ nhà vào lưới nhặt bóng. Song đến phút 37, tiền đạo mang áo số 9 Lê Minh Bình của đội chủ nhà có bàn thắng đáp trả tuyệt đẹp cũng từ ngoài vòng 20 mét để san bằng tỷ số 1-1 . Tỷ số này được giữ đến hết trận đấu.

Một pha cản phá của thủ môn Ngô Văn Nhựt
Một pha cản phá của thủ môn Đắk Lắk Ngô Văn Nhựt trước cầu thủ chủ nhà Công an nhân dân. Ảnh: VPF

Với 1 điểm có được, trên bảng xếp hạng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tạm thời xếp thứ 4, song đã thi đấu nhiều hơn các đội khác 1 trận.

Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.