Multimedia Đọc Báo in

Vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đại thắng trong lượt trận thứ 2

22:01, 30/03/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai, Vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, chiều tối 30-3, đã diễn ra 2 trận đấu giữa chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Đắk Lắk - VietFootball  và Quảng Nam - Tân Hiệp Hưng.

Cả hai đội bóng bước vào trận đấu cùng chung cảnh trắng tay ở lượt trận đầu tiên (Hưng Gia Khang Đắk Lắk thua Quảng Nam 1-3 và VietFootball thua Cao Bằng 0-4). Chính vì vậy đội thắng trong trận này gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp bởi các đội còn lại là Cao Bằng, Quảng Nam và Tân Hiệp Hưng với đẳng cấp hơn hẳn chắc chắn sẽ giành 3 tấm vé vào vòng trong.

Đội hình chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.
Đội hình chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, với quyết tâm hơn, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã có một trận đấu bùng nổ, thắng đậm đối phương với tỷ số 7-1, trong đó có cú đúp của Hồ Duy Hải, 5 bàn thắng còn lại được thực hiện do Nguyễn Văn Sơn, Lê Mai Nghĩa, Phạm Hồng Nhân, Bùi Việt Hồng và Trần Văn Ngọc. Bàn thắng danh dự VietFootball được ghi do cầu thủ Ngô Minh Hoàng.

Trận tranh tài còn lại giữa hai đội Quảng Nam và Tân Hiệp Hưng diễn ra khá ngang tài ngang sức và kết thúc với tỷ số 1 – 1.

Một pha bóng giữa chủ nhà áo đỏ Hưng Gia Kháng Đắk Lắk và đội khách
Một pha bóng giữa chủ nhà áo đỏ Hưng Gia Kháng Đắk Lắk và VietFootball.

Khép lại lượt trận thứ hai, Hưng Gia Khang Đắk Lắk vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm. Cùng có 3 điểm nhưng kém chỉ số phụ, Cao Bằng xếp vị trí thứ 3. Trong khi Quảng Nam dẫn đầu với 4 điểm. Hai vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về Tân Hiệp Hưng (1 điểm) và VietFootball (0 điểm).

Lượt trận thứ ba tại Vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 sẽ diễn ra vào chiều 1-4 với hai cặp đấu: Tân Hiệp Hưng - Cao Bằng và Quảng Nam - VietFootball.

Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.