Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Đắk Lắk quyết tâm giành điểm

14:15, 07/04/2021

Trong khuôn khổ vòng 4, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, ngày 10-4, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Long An trên sân nhà Buôn Ma Thuột.

Các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đang rất hưng phấn sau trận thắng An Giang 2-1 ngay trên sân khách để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Từ trước đến nay chưa bao giờ đội lại có một sự khởi đầu mùa giải tốt như vậy. Niềm tin của người hâm mộ vào một kết quả có lợi trước Long An càng được củng cố hơn, bởi sự chắc chắn ở khâu phòng ngự mà hậu vệ Danh Lương Thực đóng vai trò chốt chặn cuối cùng trước khung thành thủ môn Ngô Văn Nhựt. Không những cản phá hiệu quả các pha tấn công của tiền đạo đối phương mà còn có khả năng ghi bàn hiệu quả không thua gì các tiền đạo, Danh Lương Thực đang là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sau 2 pha sút tung lưới các đội bóng Huế và An Giang. 

Trấn đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk (áo vàng) và Long An ở mùa giải 2020.
Trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk (áo vàng) và Long An ở mùa giải 2020.

Lợi thế được thi đấu trên sân nhà Buôn Ma Thuột sẽ tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm để đội hướng đến mục tiêu giành ít nhất là 1 điểm dù gặp phải nhà cựu vô địch V.League Long An - đội bóng đang bất bại từ đầu giải và hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Long An đang sở hữu cầu thủ xuất sắc Nguyễn Anh Đức – tiền đạo góp công lớn, giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018, trong giải này đang có hiệu suất ghi bàn đáng nể với 4 bàn sau 3 trận đấu. Trận cầu này Nguyễn Anh Đức sẽ đối mặt với hậu vệ kỳ cựu của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Danh Lương Thực, ai chiến thắng sẽ giúp đội bóng mình có được kết quả tốt nhất.

Một thống kê có nhiều lợi thế tâm lý cho các cầu thủ Đắk Lắk là trong 2 trận gần đây nhất ở mùa giải 2020, Đắk Lắk đều giành chiến thắng trước Long An 2-1 trên sân nhà và 3-0 ngay trên sân khách.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.