Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk lọt vào Vòng chung kết

10:54, 04/04/2021

Chiều tối 3-4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lượt trận thứ 4, vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 với các cặp đấu: chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk – Tân Hiệp Hưng, Quảng Nam – Cao Bằng.

Các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà, cộng với tâm lý thoải mái khi vượt qua VietFootball ở trận trước đó nên đã nhập cuộc rất tự tin, thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng thuyết phục trước Tân Hiệp Hưng – đối thủ vừa cầm hòa đội rất mạnh là Quảng Nam ở vòng đấu trước với tỷ số 4-2. Các bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi cú đúp của Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Đức Ty, Phạm Hồng Nhân. Trong khi đó Đào Minh Quảng và Nguyễn Xuân An là các chân sút ghi bàn cho Tân Hiệp Hưng.

Cầu thủ khách Tân Hiệp Hưng (áo trắng) thất thủ 2-4 trước chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.
Cầu thủ khách Tân Hiệp Hưng (áo trắng) thất thủ 2-4 trước chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Khép lại lượt trận thứ 4, với 6 điểm có được, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và chắc suất vào Vòng chung kết.

Trận đấu còn lại giữa Quảng Nam và Cao Bằng cũng đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Quảng Nam.

Lượt trận thứ 5, Vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 5-4 với các trận đấu: VietFootball - Tân Hiệp Hưng và Hưng Gia Khang Đắk Lắk - Cao Bằng.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.