Multimedia Đọc Báo in

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã huyện Cư Kuin lần thứ III

10:14, 04/04/2021

Sáng 3-4, UBND huyện Cư Kuin tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã huyện Cư Kuin lần thứ III, năm 2021.

Tham dự có đại diện lãnh đạo huyện và các ban, ngành; cùng khoảng 1.000 vận động viên của 19 đơn vị trên địa bàn huyện.

ảnh
Bí thư Huyện ủy Lê Thái Dũng trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia dự thi

Tham gia Giải việt dã của huyện có 200 vận động viên dự thi ở các cự ly: 2 km cho nữ và 4 km cho nam. Ngoài ra, cán bộ lãnh đạo huyện và các ban, ngành, địa phương tham gia chạy phong trào nhằm cổ vũ các vận động viên tham gia chạy việt dã cũng như cổ động phong trào “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”.

ảnh
Các vận động viên nam chạy ở cự ly 4 km

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Y Ngơn Niê đã phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh…

ảnh
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên tham gia chạy ở các cự ly

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 20 giải cho các cá nhân và 3 giải đồng đội cho các đơn vị đã đạt thành tích trong cuộc thi việt dã huyện.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.