Multimedia Đọc Báo in

Các địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát công tác phòng chống bệnh viêm não vi rút

09:46, 03/07/2017

Trước tình hình dịch bệnh viêm não vi rút đang diễn biến phức tạp trên cả nước, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã yêu cầu Trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát, chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh viêm não vi rút.

Theo bác sĩ Phạm Văn Lào, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, trong quá trình kiểm tra, giám sát, ngành Y tế các địa phương sẽ chú trọng đến công tác tiêm chủng vắc xin viêm não Nhật Bản B trong Chương trình tiêm chủng mở rộng, có biện pháp chỉ đạo kịp thời và phù hợp để giải quyết những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện.

Tiêm phòng
Ảnh minh họa

Cùng với đó, để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm não vi rút trên địa bàn, Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố cũng giám sát chặt chẽ tình hình, kịp thời khoanh vùng, xử lý triệt để ổ dịch ngay khi phát hiện, không để dịch lây lan trên địa bàn.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.