Multimedia Đọc Báo in

Khu công nghiệp Hòa Phú có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh thấp

17:51, 15/06/2021
Theo đánh giá của Đoàn liên ngành kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Khu công nghiệp Hòa Phú, các doanh nghiệp ở đây thuộc nhóm có nguy cơ lây nhiễm thấp.
 
Cụ thể, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có nguy cơ lây nhiễm với tỷ lệ từ 16 - 30%. Tuy nhiên, các đơn vị đã thực hiện nghiêm những biện pháp phòng, chống dịch như: bố trí nhân viên y tế phụ trách công tác phòng, chống dịch; giữ khoảng cách giữa các tổ, công nhân trong quá trình sản xuất và thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn tại khu vực nhà ăn, nhà làm việc, phân xưởng sản xuất. 
 
Một doanh nghiệp sản xuất trong khu công nghiệp Hòa Phú
Một doanh nghiệp sản xuất trong Khu công nghiệp Hòa Phú
 
Các doanh nghiệp cũng đã xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống dịch trong trường hợp có ca nghi nhiễm. Bên cạnh đó, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã yêu cầu các cơ sở rà soát, thống kê lao động ngoài tỉnh đang làm việc nhằm chia sẻ thông tin, theo dõi, xây dựng phương án phòng, chống dịch.
 
Khu công nghiệp Hòa Phú hiện có 36 dự án đang hoạt động sản xuất, kinh doanh, tổng số lao động đang làm việc là 2.094 người.

Minh Chi


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.