Multimedia Đọc Báo in

Cục Thuế tỉnh tổ chức Tuần lễ hỗ trợ người nộp thuế

07:04, 06/03/2018
Nhằm tạo điều kiện thuận cho người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ của mình, từ ngày 13 đến 17-3, Cục Thuế tỉnh sẽ tổ chức Tuần lễ hỗ trợ quyết toán thuế và cấp mã số thuế cá nhân cho người nộp thuế và tập huấn hướng dẫn quyết toán thuế năm 2017.
 
Trong thời gian này, ngành Thuế sẽ trực tiếp giải đáp các vướng mắc liên quan đến chính sách thuế, thủ tục hành chính thuế; hướng dẫn cấp mã số thuế cá nhân cho người nộp thuế và cho người phụ thuộc; hướng dẫn chính sách và giới thiệu một số điểm cần lưu ý khi quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân năm 2017; hướng dẫn một số điểm cần lưu ý khi lập hóa đơn và kê khai thuế giá trị gia tăng; hướng dẫn lập tờ khai quyết toán thuế trên ứng dụng hỗ trợ kê khai; hướng dẫn tra cứu hóa đơn.
 
Cán bộ Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra hóa đơn một cơ sở kinh doanh trên địa bàn
Cán bộ Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra hóa đơn một cơ sở kinh doanh trên địa bàn
Đồng thời, tiếp thu các kiến nghị, sửa đổi, bổ sung chính sách thuế, các ý kiến về tác phong, tinh thần phục vụ người nộp thuế của cán bộ công chức thuế... 
 
Cùng với đó, trong tháng 3-2018 tại Chi cục Thuế các huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức các hội nghị tương tự để tạo thuận lợi nhất cho người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ của mình.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.