Multimedia Đọc Báo in

Vui nhộn với "Puss in Boots"

21:42, 05/10/2011
Puss in Boots - Tạm dịch: Chú Mèo đi hia
 
Đạo diễn: Chris Miller
Kịch bản: Brian Lynch, David H. Steinberg (
Thể loại: Hoạt hình; Phiêu lưu; Hài hước; Ly kỳ
Nước sản xuất: Hoa Kỳ
Hãng sản xuất: DreamWorks Animation; DreamWorks SKG
Diễn viên lồng tiếng:
Zach Galifianakis    ... Humpty Dumpty (voice)
Salma Hayek    ... Kitty (voice)
Antonio Banderas    ... Puss in Boots (voice)
 
Puss In Boots, một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất vào dịp cuối năm nay vừa tung ra một số clip rất hấp dẫn và hài hước.
f
Hai diễn viên lồng tiếng chính cho phim: Antonio Banderas và Salma Hayek tại buổi ra mắt Puss In Boots ở Ba Lan.
Chú Mèo đi hia vốn là một nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích của anh em nhà Grimm, và được Hollywood đưa vào trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Shrek từ phần hai. Do Mèo đi hia được quá nhiều khán giả yêu mến nên hãng DreamWorks quyết định thực hiện một bộ phim riêng về nhân vật này.
 
Những cảnh hành động nghẹt thở, màn múa kiếm, thói ham ăn tục uống, khoảnh khắc bị mèo Kitty chinh phục cũng như câu nói nổi tiếng "Không gì có thể khiến tôi chùn bước" của Mèo đi hia là những điểm nổi bật của Phim hoạt hình 3D về riêng Mèo đi hia sẽ ra mắt cuối năm nay.
Puss in Boots sẽ mang không khí vui nhộn, nhưng cũng không kém phần kịch tính, kể về những cuộc phiêu lưu đầu tiên của Mèo Đi Hia
Puss in Boots sẽ mang không khí vui nhộn, nhưng cũng không kém phần kịch tính, kể về những cuộc phiêu lưu đầu tiên của Mèo đi hia
Puss In Boots do Chris Miller đạo diễn. Ông chính là đạo diễn của Shrek the Third, phần 3 của loạt phim hoạt hình  về gã chằn tinh Shrek rất ăn khách cách đây 4 năm. Puss In Boots được coi là phiên bản phụ nối tiếp của loạt phim về nhân vật Shrek. Nếu như ở Shrek series, Mèo đi hia chỉ là nhân vật phụ thì lần này sẽ trở thành nhân vật chính.
 
Puss In Boots kể về chú Mèo đi hia trước cả thời gian chú gặp gỡ gã chằn tinh tốt bụng Shrek. Một chiến binh nổi tiếng, yêu con người và sống ngoài vòng pháp luật là những đặc điểm nhận dạng Puss.  Mèo đi hia đã trở thành một người hùng thực sự khi chú dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với cô mèo giang hồ đường phố chính gốc xinh đẹp Kitty và người bạn thuở thiếu thời mưu mô xảo quyệt Humpty Dumpty để cứu thị trấn của mình.
 
Tuần qua, buổi công chiếu toàn cầu bộ phim Puss In Boots vừa được tổ chức tại Warsaw (Ba Lan), với sự tham gia của hai diễn viên chính lồng tiếng cho bộ phim là Antonio Banderas và Salma Hayek.
Puss In Boots công chiếu trên toàn thế giới vào 4-11 và sẽ ra mắt khán giả Việt Nam với định dạng 3D từ ngày 25-11.
G.T ( Dịch, tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.