Multimedia Đọc Báo in

Giới thiệu phim

Scandal – Bí mật thảm đỏ

08:35, 23/11/2012

Scandal – Bí mật thảm đỏ

Đạo diễn: Victor Vũ 

Diễn viên: Vân Trang, Khương Ngọc, Maya, Lan Phương…
Thể loại: Tâm lý, ly kỳ
D.O.P: K’Linh
Kịch bản gốc: Hồng Phúc
Biên kịch: Hồng Phúc, Cao Tấn Lộc, Victor Vũ
Âm nhạc: Chris Wong
Hoạ sĩ thiết kế: Mã Phi Hải
Đơn vị sản xuất: Galaxy Studio & Saiga Film
Quốc gia: Việt Nam

Đây được xem là bộ phim Việt đầu tiên khai thác về thế giới ngầm dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ của giới showbiz, Scandal xoay quanh câu chuyện về hai cô gái Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya). Cả hai đều đang ở độ tuổi chín muồi nhan sắc và khát khao trở thành minh tinh lừng danh nhất showbiz. Họ tìm mọi cách lao lên nấc thang danh vọng bằng việc để lọt vào mắt xanh các ông trùm quyền lực làng giải trí.

Những cô gái trẻ hiếu thắng và đầy đố kị tung ra vô số chiêu trò khi chứng kiến đối thủ có vẻ nổi tiếng hơn mình. Những thủ đoạn tinh vi nhất được liên tiếp tung ra, những bí mật đáng hổ thẹn nhất được phanh phui trước thiên hạ và cả những chiêu trả thù cay nghiệt nhắm vào cả hai…

Trên nền câu chuyện đó, Scandal gần như đã gom trọn những lùm xùm quanh giới showbiz Việt trong thời gian qua: chuyện chân dài đại gia, ganh ghét thuê giang hồ “thanh trừng”, dùng bùa ngãi hại nhau, người đẹp bán dâm rồi lộ clip sex… Đạo diễn cũng không ngại lên án báo lá cải, chỉ biết soi mói vào hậu trường showbiz, có thể vì tiền mà bẻ cong ngòi bút.

Phim thu hút người xem từ đầu đến cuối, không có những khoảng hẫng vì cái gọi là “nhảm, nhạt hay vô lý, khiên cưỡng” như vẫn thường thấy trong phim Việt. Khai thác về chuyện hậu trường nhưng yếu tố kinh dị được đạo diễn lồng ghép vào phim khá khéo léo. Không sử dụng hình ảnh ma quái lộ liễu để hù dọa khán giả, những yếu tố tâm linh được khai thác trong phim xuất phát chính từ tội ác và nỗi ám ảnh của con người. Đó mới chính là những chi tiết đắt giá khiến Scandal liên tục tạo được kịch tính, vừa đủ tạo sự hồi hộp đúng thời điểm vừa lý giải những điều bí ẩn kịp thời.

Phim đang được trình chiếu tại rạp Hưng Đạo (TP. Buôn Ma Thuột) tại xuất chiếu lúc 20 giờ hằng ngày.
Trailer phim:
G.H (Giới thiệu)

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.