Multimedia Đọc Báo in

Giải thưởng Doanh nhân điện ảnh và truyền thông đa phương tiện

23:01, 13/08/2013

Tiếp nối thành công của Hội đồng Anh trong việc tổ chức Giải thưởng Thời trang năm 2008, Giải thưởng Điện ảnh năm 2010 và Giải thưởng thiết kế năm 2011, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa cho phép Cục Hợp tác quốc tế phối hợp với Hội đồng Anh tại Việt Nam tổ chức Giải thưởng Doanh nhân sáng tạo trẻ quốc tế trong lĩnh vực Điện ảnh và Truyền thông đa phương tiện từ tháng 8 đến 10-2013 trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, ứng viên tham dự là công dân Việt Nam từ 21 đến 35 tuổi tính đến ngày cuối cùng nhận hồ sơ (25-8-2013); đang công tác trong lĩnh vực điện ảnh và truyền thông đa phương tiện với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực này; có tố chất kinh doanh và cho thấy khả năng thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực điện ảnh và truyền thông đa phương tiện tại Việt Nam, trên cả hai phương diện thương mại và cộng đồng. Đồng thời, thông qua cá tính, khả năng và những nỗ lực của bản thân; các ứng viên cần chứng minh được tiềm năng trở thành người dẫn đầu lĩnh vực điện ảnh Việt Nam trong tương lai; có trình độ tiếng Anh tốt tương đương IELTS 6.0 trở lên. Những ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được yêu cầu làm một bài thuyết trình 20 phút và 1 cuộc phỏng vấn 20 phút cho vòng chung kết tại Việt Nam.

Ứng viên đoạt giải nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia những hoạt động trong khuôn khổ giải thưởng “Doanh nhân Điện ảnh và Truyền thông đa phương tiện” tại Vương quốc Anh. Trong một tuần tại London, người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia London Cross Media Forum 2013 - nơi quy tụ các nhà sáng tạo, nhà tư tưởng và doanh nghiệp trên các lĩnh vực truyền thông, London Film Festival và Hội thảo với các đối tác, các chuyên gia tại Vương quốc Anh. Ngoài ra, người chiến thắng còn có cơ hội kết nối để giới thiệu sản phẩm, ý tưởng của mình tới thị trường Anh, đặt nền tảng cho những dự án hợp tác kinh doanh sau này.

Giải thưởng Doanh nhân Điện ảnh và Truyền thông đa phương tiện 2013 là một phần trong Chương trình Doanh nhân sáng tạo trẻ (YCE) nhằm tôn vinh tài năng trên hai lĩnh vực này. Đây là một sự kiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

H.G (Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.