Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường kiểm tra các quy định về quảng cáo thuốc và mỹ phẩm

17:28, 29/11/2013

Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các đơn vị sản xuất kinh doanh thuốc và mỹ phẩm về việc tăng cường kiểm tra, thực hiện quy định thông tin quảng cáo.

Theo đó, Cục Quản lý dược sẽ phối hợp với Thanh tra Bộ Y tế tiến hành thanh, kiểm tra tất cả các địa phương trên cả nước về tình hình thực hiện các quy định về thông tin, quảng cáo thuốc và mỹ phẩm. Cục Quản lý dược yêu cầu, các đơn vị sản xuất, kinh doanh thuốc, mỹ phẩm chấn chỉnh các hoạt động thông tin, quảng cáo thuốc và mỹ phẩm theo đúng quy định của pháp luật.

Cục Quản lý dược yêu cầu, toàn bộ nội dung thông tin, quảng cáo thuốc các doanh nghiệp đã đăng ký trên trang web: www.dav.gov.vn của Cục Quản lý dược, sở Y tế các tỉnh, thành phố nên truy cập để hỗ trợ cho công tác kiểm tra, giám sát.

K.O (nguồn chinhphu.vn)
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.