Multimedia Đọc Báo in

Một gia đình khó khăn cần được giúp đỡ

10:13, 07/08/2012

Đã 3 năm nay, anh Lý Triệu Thanh (41 tuổi), ở thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) phải sống trong cảnh “gà trống nuôi con” và phụng dưỡng người cha vợ già yếu.

Anh Thanh cùng 3 đứa con  và người cha vợ.
Anh Thanh cùng 3 đứa con và người cha vợ.

Sau nhiều năm bị bệnh ung thư, phải chạy chữa tốn kém mà vẫn không thuyên giảm, chị Nông Thị Nguyên, vợ anh Thanh, qua đời cách đây 3 năm, bỏ lại cho anh 3 đứa con nhỏ dại và người cha già. Kinh tế gia đình cạn kiệt, tài sản của cả nhà chỉ còn lại 1 sào ruộng. Cha vợ của anh là cụ Nông Thế Lầu năm nay đã 80 tuổi, bị bệnh tai biến đã 8 năm nay. Hằng ngày, anh Thanh phải đi làm thuê làm mướn khắp nơi để kiếm tiền nuôi 5 miệng ăn và lo thuốc thang cho cha vợ.

Cuộc sống của gia đình anh Thanh hiện rất khó khăn, ăn bữa nay lo bữa mai; sắp tới hai con của anh là bé Nông Thị Kim Đoan và Nông Văn Lập đã đến tuổi đi học mà anh vẫn chưa biết kiếm đâu ra tiền để cho các con đến trường. Gia đình anh đang rất cần sự chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ của những tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về “Quỹ Tấm lòng vàng”, Báo Dak Lak, 23 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột; hoặc: thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp (Cư M’gar).

Minh Nhật


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.