Multimedia Đọc Báo in

Anh Nông Văn Hiếu đang rất cần sự giúp đỡ

10:27, 08/07/2014
Anh Nông Văn Hiếu (30 tuổi), trú ở thôn 19, xã Ea Lê, (huyện Ea Súp) mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng từ năm 2010. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không có tiền nhập viện điều trị nên bệnh tình của anh ngày càng trầm trọng. Do không được điều trị kịp thời nên hiện nay, căn bệnh của anh đã di căn lên não và gây mù cả hai mắt.
 
Mỗi khi lên cơn đau vợ anh chỉ biết đi vay mượn tiền hàng xóm mua thuốc giảm đau cho anh uống. Thương anh phải khổ sở với những cơn đau hành hạ, mới đây vợ anh phải đi vay nóng với lãi suất cao để anh có thể nhập viện. Hiện anh Hiếu đang được điều trị tại Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa tỉnh mà không có đủ tiền để trang trải thuốc men, cơm nước hằng ngày. Chị Lê Thị Thành, vợ anh Hiếu tâm sự trong nước mắt: “Thương chồng đau bệnh lắm, nhưng gia đình không có đủ tiền để cho anh tiếp tục ở lại bệnh viện nên chúng tôi đành xin xuất viện về nhà. Ở nhà tôi còn một đứa con mới lên 3 tuổi đang gửi cho hàng xóm trông nom. Không biết những ngày sắp tới chúng tôi sẽ phải sống ra sao khi bệnh tình của anh đang ngày càng trầm trọng. Mấy ngày qua may nhờ có bữa cơm từ thiện và những y bác sĩ góp tiền giúp đỡ, nếu không chúng tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở thế nào”…
Anh Nông Văn Hiếu trên giường bệnh.
Anh Nông Văn Hiếu trên giường bệnh.

Được biết, trong thời gian vừa qua, các y, bác sĩ, điều dưỡng và một số người khác đã quyên góp giúp đỡ vợ chồng anh Hiếu có tiền ăn và thuốc men hằng ngày. Hoàn cảnh đáng thương của anh Hiếu đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak, địa chỉ 23 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.