Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: 6 tháng đầu năm phát hiện 3.777 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

09:16, 12/07/2011

Theo số liệu của Ban An toàn giao thông  huyện Krông Ana, trong 6 tháng đầu năm, toàn huyện xảy ra 9 vụ tai nạn và va chạm giao thông đường bộ, làm chết 4 người, bị thương 4 người, hư hỏng 6 phương tiện các loại; tăng 2 vụ, 2 người chết so với cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân gây ra tai nạn và va chạm giao thông chủ yếu do người điều khiển phương tiện không đi đúng phần đường, chuyển hướng không bảo đảm các điều kiện an toàn, không chú ý quan sát…

Cũng trong thời gian qua, lực lượng CSGT  huyện đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, tập trung vào các địa bàn trọng điểm, thời gian cao điểm và đối tượng trọng điểm. Qua tuần tra kiểm soát phát hiện đã 3.777 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nhắc nhở 105 trường hợp, lập biên bản vi phạm 3.672 trường hợp, tạm giữ 618 phương tiện các loại, chủ yếu là xe môtô, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3.600 trường hợp, nộp ngân sách Nhà nước trên 750 triệu đồng.

H’ Jim Hmok

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.