Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” Cụm thi đua số 1

16:02, 05/11/2012

Ngày 4-11, tại Trung tâm Văn hóa thị xã Buôn Hồ, HLHTNVN tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” Cụm thi đua số 1 trực thuộc Tỉnh đoàn. Tham gia Ngày hội có các đội đến từ thị xã Buôn Hồ, các huyện Krông Năng, M’Drak, Ea H’leo và Krông Buk.

Đông đảo ĐVTN tham dự Ngày hội.

Trong khuôn khổ Ngày hội, đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền mọi người cùng thực hiện văn hóa giao thông như: tổ chức diễu hành tuyên truyền văn hóa giao thông trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa bàn thị xã Buôn Hồ với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong Cụm; tặng 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh mầm non, tiểu học trên địa bàn thị xã; ký cam kết giữa các đơn vị trong Cụm thi đua xây dựng “Cổng trường an toàn” - công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X (nhiệm kỳ 2012-2017); triển lãm tranh, tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về ATGT và đặc biệt là thi “Đội tuyên truyền văn hóa giao thông”. Qua 3 phần thi: Khởi động an toàn; hiểu ý bạn đường và tiểu phầm tuyên truyền, các đội mang đến cho người xem nhiều thông điệp ý nghĩa về ATGT như: “Văn hóa giao thông là không tai nạn”; “Đi xe không mũ - lãnh đủ tang thương”; “Uống rượu, bia thì không lái xe”; “Thà chậm một vài giây còn hơn gây tai nạn”; “Phóng nhanh vượt ẩu – làm “lẩu” cuộc đời”…

Các đơn vị trong Cụm ký cam kết thực hiện xây dựng “Cổng trường an toàn”.

Kết quả, đội HLHTNVN huyện Krông Buk đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì: huyện M’Drak; giải Ba: huyện Ea H’leo; huyện Krông Năng và thị xã Buôn Hồ nhận giải Khuyến khích.

Tiểu phẩm dự thi "Đừng làm yêng hùng" của đơn vị huyện Krông Năng mang đến cho người xem nhiều thông điệp ý nghĩa.

Ngày hội là dịp để ĐVTN trong Cụm giao lưu, thể hiện kỹ năng, sự sáng tạo trong công tác bảo đảm trật tự ATGT và tuyên truyền văn hóa giao thông đến cộng đồng; thiết thực hưởng ứng “Năm ATGT Quốc gia – 2012”, .

Ban tổ chức trao Giải cho các đơn vị.

 Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.