Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền tình hình trật tự an toàn giao thông cho các học viên lái xe ô tô

10:20, 13/07/2014

Sáng 13-7, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Dak Lak tổ chức buổi tuyên truyền về tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) và kinh nghiệm lái xe an toàn cho các đối tượng là học viên lái xe ô tô hạng B2 của các khóa học 70B, 83A, 84A và 84B.

ư
Hướng dẫn lái xe ô tô an toàn cho học viên (Ảnh: minh họa)

Thông qua buổi tuyên truyền, các học viên đã được nghe Ban ATGT tỉnh phổ biến về tình hình trật tự ATGT 6 tháng đầu năm 2014 trên địa bàn tỉnh; các nguyên nhân chính dẫn đến TNGT như vi phạm làn đường, phần đường, thiếu chú ý quan sát, vượt tốc độ cho phép, chuyển hướng không đúng quy định, ý thức của người tham gia giao thông. Cùng với đó, Ban cũng phổ biến một số biện pháp phòng tránh TNGT như tự giác chấp hành quy định của pháp luật ATGT, kể cả khi không có lực lượng tuần tra; khi tham gia giao thông phải từ tốn, bình tĩnh, ứng xử có văn hóa; đặc biệt đã uống rượu, bia thì không lái xe.


Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.