Multimedia Đọc Báo in

Xe tải lật ngang đường khiến Quốc lộ 27 bị tắc hơn 2 giờ đồng hồ

16:48, 17/12/2020

Khoảng 22 giờ 25 phút ngày 16-12, trên tuyến Quốc lộ 27 (đoạn qua tổ dân phố 3, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông - một chiếc xe tải chở cà phê nhân lật ngang giữa đường khiến Quốc lộ 27 bị ách tắc hơn 2 giờ đồng hồ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tài xế Nguyễn Văn Mạnh (SN 1986, trú xã Nam Ka, huyện Lắk) điều khiển xe ô tô tải BKS: 81L - 3629 lưu thông trên Quốc lộ 27 theo hướng Lâm Đồng - TP. Buôn Ma Thuột.

g
Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe đến địa điểm trên thì bất ngờ bị lật chắn ngang đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng hàng hóa trên xe đổ tràn ra đường gây ách tắc giao thông hơn 2 giờ đồng hồ. 

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do xe chở quá tải, khi đi đến đoạn đường cong cua, tài xế không làm chủ được tay lái nên xe đã bị lật.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.