Multimedia Đọc Báo in

Tai nạn chết người khi hạ dầm cầu

08:51, 09/04/2013

Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 4-4, trong lúc hạ dầm vào mố cầu trên Công trình thủy điện Sêrêpôk đã xảy ra tai nạn chết người.

Nạn nhân là anh Hoàng Công Khai (SN 1967), công nhân của Công ty TNHH Một thành viên xây dựng cầu 75, người trực tiếp thi công. Do xảy ra sự cố kỹ thuật nên dầm thứ nhất bị đổ va vào dầm thứ hai đổ theo làm cả 2 dầm cầu có ký hiệu I33 BTCT DƯL cùng đổ. Anh Khai bị dầm đè, cơ thể dập nát, đầu và một nửa cơ thể anh Khai trôi theo sông Sêrêpôk. Gia đình nạn nhân và các cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm, đến ngày 6-4 thì tìm thấy phần cơ thể còn lại của anh Khai cách vị trí tai nạn 30m.

Các cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình mai táng.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.