Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp tài sản

09:07, 29/05/2013

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 - 2013, trên địa bàn các xã Cư San, Cư Prao, Cư Króa, Ea Mđoal, Krông Á (huyện M’Drak) thường xuyên xảy ra các vụ trộm cắp tài sản của nhiều hộ dân. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã lập chuyên án khẩn trương điều tra và bắt khẩn cấp 2 đối tượng là: Nguyễn Đình Tuyến (SN 1987) và Đậu Quang Điệp (SN 1991) đều cư trú tại thôn 4, xã Ea Mlay (huyện M’Drak); trong đó tên Nguyễn Đình Tuyến đã từng có tiền án, tiền sự về tội hiếp dâm.

Qua đấu tranh 2 đối tượng đã khai nhận là thủ phạm gây ra các vụ trộm cắp nói trên. Trong khoảng thời gian từ 9 - 16 giờ hằng ngày, Tuyến và Điệp chạy xe máy vào các thôn, buôn thuộc các xã vùng sâu, vùng xa, khi phát hiện gia đình đi vắng chúng cho một tên đứng gác và tên còn lại lẻn vào cạy cửa trộm cắp tài sản: máy bơm nước, máy cắt vỏ, máy vi tính xách tay, điện thoại… đem đi tiêu thụ tại các cửa hàng trên địa bàn thị trấn. Theo thống kê ban đầu, trong 3 tháng năm 2013 hai đối tượng này đã thực hiện 15 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện (trong đó, xã Cư San 9 vụ, Krông Á 1 vụ, Ea Mlay 2 vụ, Cư Króa 2 vụ và Cư Prao 1 vụ), với tổng trị giá tài sản gần 100 triệu đồng.

Diệp Sự


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.