Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng nổ súng bắn người để đòi nợ

14:32, 11/06/2014

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép súng tự chế và bắn người bị thương tại đường Giải Phóng, phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột).

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Ngọc Quang (SN 1993, thường trú tại số 2/18 đường Phạm Hồng Thái, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột). Diễn biến vụ việc là vào ngày 8-6 nhóm của Quang do Phan Tú Huy Hoài (SN 1991, thường trú tại hẻm 54, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) kéo đến đòi nợ tại nhà bà Võ Thị Minh (SN 1966, thường trú tại đường Giải Phóng, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột). Tại đây, nhóm của Hoài đã gặp con của bà Minh là Đặng Trường Nhật đang ngồi nhậu với một nhóm bạn và đã nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó nhóm của Hoài bỏ về hẹn 20 phút sau sẽ quay trở lại. Đến 16 giờ 30 cùng ngày, Hoài cùng 30 đối tượng cầm mã tấu, hung khí và súng kéo đến nhà bà Minh để đuổi đánh nhóm của Đặng Trường Nhật. Nhóm của Nhật gồm có 15 người đã đuổi đánh nhóm của Hoài chạy đến số nhà 113/76 đường Giải Phóng. Sau đó Nhật bị Nguyễn Ngọc Quang dùng súng tự chế bắn bị thương vào tay phải và chân trái, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ trọng án này. Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ được 3 vỏ đạn, 4 xe mô tô mà các đối tượng để lại sau khi gây án. Ngày 9-6, Nguyễn Ngọc Quang đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận chính mình là người sử dụng súng bắn bị thương Đặng Trường Nhật và giao nộp khẩu súng mà Quang đã sử dụng.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Quang cùng tang vật và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để bắt giữ các đối tượng còn lại.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.