Multimedia Đọc Báo in

Siêu trộm đi "ăn hàng" bị cảnh sát 191 tóm gọn

10:22, 26/09/2014

Vào lúc rạng sáng ngày 20-9, trong khi Lưu Đình Hoàng (SN 1992, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) và Phạm Văn Đức (SN 1996, trú tại thôn 4, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) đang đi trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) tìm kiếm gia đình nào sơ hở để tiến hành trộm cắp thì bị tổ tuần tra đêm 191 của Công an TP. Buôn Ma Thuột yêu cầu kiểm tra. Khi kiểm tra ba lô mà 2 đối tượng này mang theo, tổ công tác đã phát hiện các dụng cụ chuyên dùng để phá khóa như cưa sắt, khò gar, kìm cộng lực, găng tay cao su, dao, bình xịt hơi cay. Ngay lập tức, 2 đối tượng đã vùng bỏ chạy. Các chiến sĩ trong tổ công tác 191 đã nhanh chóng đuổi theo và tóm gọn 2 đối tượng này đưa về Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra làm rõ.

Tại Cơ quan Công an, đối tượng Lưu Đình Hoàng đã khai nhận mình chính là tên cầm đầu. Hằng đêm chúng dùng xe máy đi đến các huyện, phát hiện nhà nào sơ hở thì tiến hành phá khóa để vào trộm cắp. Bước đầu chúng khai nhận đã thực hiện được 6 vụ trộm cắp trót lọt trong đó có 5 vụ ở huyện Buôn Đôn, 1 vụ ở huyện Ea Kar.

Hiện 2 đối tượng Lưu Đình Hoàng và Phạm Văn Đức đã bị Công an TP. Buôn Ma Thuột ra lệnh tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.