Multimedia Đọc Báo in

Bắt một đối tượng có hành vi đồi bại

09:08, 04/11/2015

Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Quang Sỹ (SN 1990), trú tại xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định về hành vi hiếp dâm. Sỹ đã có 1 tiền án về tội hiếp dâm.

Vào khoảng 21 giờ ngày 25 – 10, sau khi đã uống rượu và hát karaoke ở thị trấn Krông Năng (huyện Krông Năng), Sỹ nảy sinh dục vọng nên đã đến đoạn đường vắng thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Krông Năng nấp sau cột điện cao thế để chờ xem có cô gái trẻ nào đi qua sẽ thực hiện hành vi đồi bại. Một lúc sau thấy L. và H. đang đi bộ đến, Sỹ lao ra cầm tay L. kéo vào vườn cà phê cạnh đường để hãm hiếp. Bị tấn công, L. đã dùng dép chống trả, còn H. nhặt cây gậy bên đường đánh vào người Sỹ để cứu bạn. Bị hai cô gái chống trả quyết liệt, gây ồn ào nên Sỹ bỏ chạy nhưng đã bị người dân xung quanh vây bắt giao cho công an xử lý.

               Trường Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.