Multimedia Đọc Báo in

Truy bắt một nhóm chuyên trộm két sắt cơ quan công sở

15:55, 31/08/2016
Công an huyện M’Đrắk vừa phối hợp với Công an huyện Sông Hinh (tỉnh Phú Yên) truy bắt một nhóm chuyên đột nhập các cơ quan công sở đục phá két sắt và trộm cắp tài sản trên địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk, Phú Yên.   
 
Trước đó, vào đêm 25-8, Chi cục Thuế và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện M’Đrắk bị kẻ gian đột nhập lấy trộm két sắt tiền. Trong lúc bọn trộm đang tìm cách đưa két sắt ra ngoài để mang đi đục phá thì bảo vệ của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện M’Đrắk phát hiện và truy hô người dân vây bắt nhóm trộm cắp này.  
 
Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng tại cơ quan Công an
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện M’Đrắk đã đến hiện trường triển khai điều tra truy bắt bọn trộm cắp. Đối tượng bị bắt giữ đầu tiên là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1985, trú tại khu phố 3, phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên). Hoàng khai nhận: nhóm của hắn có 4 đối tượng, cùng nhau từ Phú Yên sang Đắk Lắk để đột nhập các cơ quan công sở đục phá két sắt và trộm cắp tài sản. Khi bị truy đuổi sau khi gây ra vụ trộm tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện M’Đrắk, các đối tượng khác đã chạy trốn.
 
Bước đầu, Công an huyện M’Đrắk đã phối hợp với các đơn vị liên quan bắt thêm 2 đồng bọn của Nguyễn Văn Hoàng, làm rõ 6 vụ đột nhập cơ quan công sở trộm cắp két sắt, tài sản và đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại để mở rộng điều tra.
 
Duy Hòa
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.