Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 2 vợ chồng chết bất thường

11:56, 03/03/2017

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự Xã hội (Công an tỉnh) đang làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 vợ chồng chị Trần Thị Mỹ Trang (SN 1982) và  anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1969) trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 2-3, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của chị Trang liền chạy sang nhà thì thấy cửa đóng kín mít. Nghi có chuyện chẳng lành xảy ra, mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện chị Trang nằm chết ngay tại phòng khách với nhiều vết thương dính máu trên người, bên cạnh có một cái búa chẻ củi và một con dao chọc tiết heo dính máu. Nhận tin báo, ngay trong buổi sáng cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các bước khám nghiệm và tiếp tục tìm kiếm, đến đầu giờ chiều thì phát hiện thi thể của anh Hùng dưới giếng trước nhà.

Một số người dân sống gần nhà gia đình anh Hùng cho biết trước đó hai vợ chồng có xảy ra cãi vã to tiếng, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau thì xảy ra vụ việc đau lòng này. Cả hai vợ chồng cùng thiệt mạng để lại 3 đứa con còn nhỏ dại.

Hồng Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc