Multimedia Đọc Báo in

1 năm tù cho kẻ trộm xe máy

23:17, 14/06/2017

TAND huyện Krông Ana vừa mở phiên tòa và tuyên phạt bị cáo Phạm Đình Nghĩa (38 tuổi, trú tại thôn An Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) 1 năm tù về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng, đầu tháng 1-2017, Phạm Đình Nghĩa đến làm thuê cho gia đình ông Nguyễn Văn Bàng tại thôn Buôn Triết, xã Dur Kmăl (huyện Krông Ana). Trưa ngày 1-2-2017, khi đang chăn bò thuê cho gia đình ông Bàng tại khu vực cánh đồng Buôn Triết, xã Dur Kmăl thì Nghĩa phát hiện phía trước chòi rẫy của ông Y Mũn Hđơk có dựng 3 chiếc xe máy không có người trông coi. Nghĩa lại gần quan sát, thấy xe máy của anh Đào Ngọc Phong vẫn còn chìa khóa cắm trên xe nên đã lấy trộm xe chạy theo đường Quốc lộ 14 để đi TP. Hồ Chí Minh tìm nơi tiêu thụ.

Khi đến địa phận phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì bị lực lượng Công an phường Thuận Giao yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Do Nghĩa không xuất trình được giấy tờ xe nên đã bị lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ xe. Sau đó Nghĩa đón xe khách về nhà tại thôn An Hiệp; đến ngày 5-2-2017 thì bị Công an huyện Krông Ana bắt giữ.

Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.