Multimedia Đọc Báo in

Giữ nguyên án tù đối với 2 đối tượng cướp giật

23:19, 14/06/2017

Ngày 13-6, tại phiên xét xử phúc thẩm, TAND tỉnh đã tuyên giữ nguyên mức án 3 năm 9 tháng tù đối với Hồ Tiến Sỹ (19 tuổi) và 4 năm 3 tháng tù đối với Mai Văn Lộc (20 tuổi), cùng trú tại xã Ea Kly (huyện Krông Pắc) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo bản án sơ thẩm, tối 23-11-2016, Sỹ rủ Lộc đến huyện Ea Kar cướp giật tài sản để lấy tiền tiêu xài. Sau đó, Sỹ điều khiển xe mô tô chở Lộc đến khu vực hoa viên thị trấn Ea Kar thì phát hiện bà N.T.T. dừng xe mô tô bên lề đường nghe điện thoại. Sỹ điều khiển xe áp sát, Lộc ngồi sau dùng tay giật điện thoại của bà T. rồi cả hai chạy xe về xã Ea Kly. Đến ngày 24-11-2016, Sỹ và Lộc mang chiếc điện thoại cướp giật được đến tiệm để bán thì bị Công an huyện Ea Kar phát hiện, bắt giữ. Quá trình điều tra, các bị cáo còn khai nhận trước đó đã thực hiện 3 vụ cướp giật tài sản tại địa bàn huyện Ea Kar.

                                                                                       Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.