Multimedia Đọc Báo in

Cây cổ thụ bật gốc đè sập 2 cửa hàng điện máy

14:37, 07/11/2017

Vào khoảng 20 giờ 40 tối 6-11, một cây đa cổ thụ ngay chợ trung tâm thị trấn Ea Kar (huyện Ea Kar) đã bật gốc đè sập 2 cửa hàng điện máy.   

Hiện trường nơi cây đa cổ thụ đổ.
Cây đa cổ thụ đổ xuống đè sập hai cửa hàng điện máy.

Theo người dân xung quanh cho biết, vào khoảng thời gian nói trên, cây đa cao khoảng 40 m, gốc cây có đường kính khoảng 5 m đổ xuống khu buôn bán ở trung tâm huyện, đè sập hoàn toàn cơ sở kinh doanh điện máy Hồng Bốn Ơn và Thế giới di động.

Được biết, sau cơn bão số 12 vừa qua, cây đa đã bị bật gốc. Đến tối 6-11, người dân thấy cây đa tiếp tục đổ nghiêng thêm nên đã báo cơ quan chức năng của huyện. Tuy nhiên, do cây đa quá to cao, khó xử lý nên cơ quan chức năng đã yêu cầu người dân trong khu vực sơ tán người và tài sản ra khỏi khu vực có nguy cơ bị cây đè. Sau khi cây đổ, Công an huyện Ea Kar đã bố trí lực lượng tới hiện trường để bảo đảm an ninh, không cho người và phương tiện đi vào khu vực nguy hiểm. 

                                                            Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.