Multimedia Đọc Báo in

Người nhà bệnh nhân say rượu tấn công bảo vệ bệnh viện

17:38, 02/11/2017

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa xảy ra một vụ người nhà bệnh nhân hành hung nhân viên bảo vệ. 

Vào chiều 30-10, anh N.V.T. (SN 1984, tạm trú phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) đưa vợ là N.T.D. (SN 1987) vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu vì có biểu hiện khó thở. Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định chị D. bị tụt canxi, có triệu chứng co quắp tay chân và hoảng loạn tâm lý.

gg
Hiện trường vụ người nhà bệnh nhân hành hung nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh vào ngày 30-10. (Ảnh chụp từ camera quan sát)

Khi các bác sĩ tại Khoa Cấp cứu đang truyền dịch, thăm hỏi, động viên bệnh nhân thì anh T. lao vào gây rối, lớn tiếng chửi bới, yêu cầu các bác sĩ phải cứu sống vợ mình. Trước tình hình đó, nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã khuyên can, yêu cầu anh T. ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Tuy nhiên, anh T. không nghe, lớn tiếng chửi bới nhân viên bảo vệ. Khi bị ngăn cản, anh T. đã xô xát và đánh một nhân viên bảo vệ. Ngay sau đó, có thêm 3 người đàn ông (bạn anh T.) chạy tới hiện trường chửi bới, hăm dọa điều dưỡng và bảo vệ Bệnh viện khiến tình hình rất lộn xộn. 

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) đến can thiệp. Tại trụ sở công an, anh T. thừa nhận mình đã say rượu, lo lắng cho vợ và không kiềm chế được bản thân dẫn tới hành vi gây rối. Công an phường Tân Thành xác định, anh T. đã có hành vi gây rối trật tự tại cơ quan Nhà nước và lập biên bản để xử lý. 

Được biết, đây là lần thứ hai xảy ra việc người nhà hành hung nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã làm công văn báo cáo vụ việc gửi đến Sở Y tế và Công an TP. Buôn Ma Thuột; đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng sớm có biện pháp giải quyết tình trạng này để các y bác sĩ, nhân viên tại bệnh viện yên tâm công tác. 

                                                                           Võ Trường

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.