Multimedia Đọc Báo in

Hơn 32 năm tù cho nhóm đối tượng nổ súng bắn người tại quán bar

10:09, 31/01/2018

TAND tỉnh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ bắn, đánh người gây thương tích tại một quán bar ở TP. Buôn Ma Thuột.

Theo cáo trạng, vào tối 10-1-2017, Cao Văn Giới (SN 1993, tạm trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) cùng Phùng Tuấn Anh (SN 1992, tạm trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) và nhóm bạn đến quán bar Liberty tại phường Tân Lợi chơi. Tại đây, nhóm của Giới xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Đình Quyết nên đã dùng súng, dao, cây đánh nhau với nhóm của Quyết. Lúc này, anh Ngô Đức Lượm (nhân viên bảo vệ quán bar) đứng cùng với nhóm của Quyết.  Nghĩ anh Lượm là thành viên của nhóm “đối thủ” nên nhóm của Giới đã rút súng quân dụng mang theo bắn về phía này. Vụ nổ súng làm anh Lượm bị đạn trúng vào chân gây thương tích 12%. Lúc này, Tuấn Anh cũng rút trong người ra một khẩu súng bắn bi và bắn nhiều phát về phía nhóm của Quyết nhưng không trúng ai. Trong lúc đánh nhau, nhóm của Giới đã đánh Quyết bị thương tích 10%. Sau khi gây án, nhóm của Giới bỏ về nhà và bị cơ quan chức năng bắt giữ sau đó.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Cao Văn Giới 12 năm tù về tội giết người và tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; Phùng Tuấn Anh 4 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Các bị cáo còn lại trong nhóm của Giới bị tuyên phạt tổng mức án là 20 năm 3 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.

                                                                  Võ Trường

                        

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.