Multimedia Đọc Báo in

Xử lý nhiều đối tượng nghiện ma túy

09:20, 07/03/2018

Mới đây, qua kiểm tra nhà số 107/2 Y Nuê (TP. Buôn Ma Thuột), Công an phường Ea Tam đã phát hiện hai anh em chủ nhà Phan Tuấn Thành (SN 1993) và Phan Văn Thảo (SN 1998) cùng 3 thanh niên khác gồm: Hoàng Quang Tiến (SN 1997, ở 472 Y Moan), Lê Xuân Tuấn Anh (SN 1995, ở 90/5 Y Nuê) và Y Siu Niê (SN 1997, ở buôn A Lê B, phường Ea Tam) có biểu hiện nghi vấn.

Được đưa về trụ sở Công an phường để làm việc, các đối tượng trên khai nhận tụ tập để hít chích ma túy. Ngoài ra, Công an phường Ea Tam còn đưa Lương Hữu Chinh (SN 1996, trú buôn M’Duk) và Y Chương Niê (SN 1996, ở buôn A Lê A) là hai đối tượng nghiện ma túy đang được cai nghiện tại cộng đồng về cơ quan để kiểm tra định kỳ. Qua xét nghiệm, cả hai đối tượng này đều có kết quả dương tính với chất ma túy. 

Công an phường Ea Tam đã lập hồ sơ để đưa Lương Hữu Chinh và Y Chương Niê đi cai nghiện bắt buộc; những đối tượng còn  lại cai nghiện tại cộng đồng.

 Trọng Tính

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.