Multimedia Đọc Báo in

Mâu thuẫn trong quán Karaoke, một thanh niên bị đâm trọng thương

17:40, 13/07/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Y Sul Knul (SN 1987, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 30-6, sau khi ăn nhậu xong, Y Sul cùng 4 người khác đến quán Karaoke SuBin ở đường Y Wang, phường Ea Tam để hát. Trong quán lúc đó cũng có nhóm của Y Misa Kbuôr (SN 2001, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột), Y Thin Niê (SN 2000, trú xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột) và 3 thanh niên khác hát ở phòng kế bên.

sd
Đối tượng Y Sul Knul tại cơ quan điều tra

Đến 20 giờ cùng ngày, em họ của Y Sul ra khỏi phòng hát để đi vệ sinh thì bị Y Thin trêu chọc. Biết được sự việc trên, Y Sul đã sang phòng hát của nhóm Y Misa cầm micro đánh một cái vào đầu Y Thin. Bị nhóm của Y Thin đánh trả, Y Sul chạy ra ngoài mở cốp xe máy lấy một con dao nhọn quay lại đâm nhiều nhát vào nhóm Y Thin. Hậu quả anh Y Misa bị đâm một nhát vào bụng thủng lá lách, với tỷ lệ thương tích 36%.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.