Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố vụ án hình sự đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy

10:04, 04/04/2021
Ngày 3-4, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê (Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối tượng Dương Xuân Hảo về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Sau một thời gian bám địa bàn, triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, chiều 2-4, trên Quốc lộ 14C (thuộc khu vực biên giới do Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê quản lý), lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm phối hợp với lực lượng trinh sát của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê đã mật phục, bắt quả tang đối tượng Dương Xuân Hảo (sinh năm 1992), trú tại thôn 14, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ trên người gồm 2 gói giấy bạc màu vàng, bên trong có chứa 3 cục chất rắn màu trắng (nghi là heroin).
 
Đối tượng Dương Xuân Hảo bị bắt vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy
Đối tượng Dương Xuân Hảo bị bắt vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy
 
Qua đấu tranh khai thác, Dương Xuân Hảo khai nhận 2 gói giấy bạc màu vàng, bên trong có chứa 3 cục chất rắn màu trắng là heroin, mua từ một người không rõ danh tính trên địa bàn về sử dụng. 
 
Sau khi lấy lời khai và các thủ tục pháp lý, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê đã phối hợp với lực lượng chức năng khám xét nhà ở; test chất ma túy đối với Hảo và trưng cầu giám định tang vật. Kết quả, đối tượng Hảo dương tính với chất ma túy; chất rắn màu trắng đựng trong 2 gói giấy bạc là ma túy, có tổng khối lượng là 0,1775 gam, loại heroin.
 
 
Ngọc Lân - Bảo Minh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.