Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép ma túy

16:53, 24/06/2021

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) vừa bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy từ huyện Krông Năng đi tỉnh Khánh Hòa.

Cụ thể, khoảng 21 giờ ngày 22-6, tại km 72+400 Quốc lộ 26 đoạn đi qua thôn Ea Te (xã Krông Jing, huyện M’Drắk), tổ tuần tra kiểm soát của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 2 đối tượng lạ mặt đi trên xe mô tô hai bánh vận chuyển trái phép chất ma túy đi theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về tỉnh Khánh Hòa.

Tổ tuần tra bố trí lực lượng tiến hành xác minh thông tin trên. Sau hơn 30 phút, tổ tuần tra phát hiện xe máy mang biển kiểm soát 79N2-478.70 do hai thanh niên điều khiển chạy về hướng đèo M'Drắk có những đặc điểm giống như tin báo của người dân. Ngay lập tức, Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, khi lái xe vừa dừng lại thì nam thanh niên ngồi phía sau nhảy khỏi xe bỏ chạy.

 

Đối tượng Nguyễn Đình Triều tại chốt giao thông
Đối tượng Nguyễn Đình Triều tại thời điểm bị bắt quả tang vận chuyển trái phép chất ma túy.

 

Qua xác minh, người điều khiển xe máy tên Nguyễn Đình Triều (SN 1974) ở TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa); kiểm tra trên người đối tượng và phương tiện, tổ công tác phát hiện 2 túi ni lông bên trong có chứa các cục chất bột màu trắng với tổng khối lượng 1,853 gram.

Ban đầu đối tượng Triều khai nhận, số chất bột màu trắng trên là ma túy, được y và nam thanh niên vừa trốn thoát tên là Thiện mua từ huyện Krông Năng để mang về TP. Nha Trang để sử dụng.

Theo đó, sáng 22-6, cả hai sử dụng xe máy của Thiện đi từ TP. Nha Trang lên huyện Krông Năng để mua ma túy, đến nơi Triều đưa cho Thiện 600.000 đồng nhờ mua giúp vì Thiện đã có mối quen biết từ trước; còn đối tượng Thiện đã mua của ai thì Triều không biết. Khi cả hai đã mua được ma túy và đang trên đường trở về TP. Nha Trang thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông bắt quả tang. Theo lời khai của Triều, y và Thiện đều là những con nghiện ma túy hơn 10 năm. 

Hiện, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã bàn giao đối tượng cùng tang chứng cho Công an huyện M’Drắk tiếp tục mở rộng điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                                                                                            Hoàng Ân

 

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.