Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Bắt tạm giam ông ngoại xâm hại tình dục cháu gái

10:18, 29/06/2021
Ngày 18-6-2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Y Căn Knul (SN 1953, trú tại buôn Ea Tiêu, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin)  để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi .
 
Theo thông tin ban đầu, 11h trưa ngày 30-5-2021, Y Căn đến nhà một người cùng buôn chơi và uống rượu. Đến 14h cùng ngày, nảy sinh ham muốn tình dục nên Y Căn về nhà tìm cháu H.S.N (SN 2006, là cháu ngoại ở cùng nhà) để quan hệ tình dục.
 
Thấy cháu H.S.N đang ngồi chơi điện thoại cùng em gái, Y Căn tiến tới nói nhỏ với cháu H.S.N ý đồ của mình thì được cháu đồng ý rồi cả hai vào phòng ngủ của Y Căn thực hiện hành vi giao cấu. Sự việc chỉ dừng lại khi em gái của H.S.N chạy vào phòng ngủ phát giác. Sau đó, Y Căn cho hai cháu 100.000 đồng để mua bánh kẹo và card điện thoại. 
 
th
Lực lượng công an đọc lệnh bắt đối tượng Y Căn Knul (thứ 2 từ trái qua).
 
Sự việc sau đó được em gái của H.S.N kể lại với mẹ là bà H.P.N (SN 1984, trú tại buôn Ea Tiêu, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin). Bà H.P.N đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Căn đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin.
 
Theo khai nhận ban đầu, Y Căn bắt đầu thực hiện hành vi giao cấu với cháu H.S.N từ tháng 5-2020 cho đến khi bị phát hiện. 
 
Hồng Chuyên
 

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.