Multimedia Đọc Báo in

Bị bắt khi mang theo súng đạn, đối tượng đòi hối lộ CSGT

14:55, 11/07/2021

Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an tỉnh vừa bàn giao đối tượng Trần Cao Cường (SN 1984, trú tại xã Ea Hồ, huyện Krông Năng) cùng tang vật là hai khẩu súng, 38 viên đạn và chiếc xe máy cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, đêm ngày 10-7, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Chư Kbô, huyện Krông Búk), tổ công tác của Trạm CSGT Krông Búk - Phòng CSGT Công an tỉnh phát Trần Cao Cường điều khiển xe máy BKS 47T1-079.37 có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

ewf
Đối tượng Trần Cao Cường (áo đen)

Quá trình kiểm tra, Cường đã xuất trình Giấy phép lái xe của người khác, đồng thời rút một khẩu súng Rulo từ trong túi áo ra. Ngay lập tức, tổ CSGT đã kịp thời khống chế đối tượng, tước lấy khẩu súng, bên trong có 8 viên đạn.

Khám xét trong cốp xe máy và túi hành lý của Cường, tổ công tác tiếp tục thu giữ một khẩu súng tự chế, 23 viên đạn thể thao và 7 viên đạn của súng K59. Lúc này, đối tượng Cường nói sẽ đưa 100 triệu đồng và xin tổ công tác bỏ qua. Tuy nhiên, với tin thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng Cường để xử lý theo quy định.

sd
Tang vật là khẩu súng Rulo và đạn.

Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận đã mua 2 khẩu súng cùng 38 viên đạn trên về để phòng thân. Kết quả test nhanh, đối tượng Cường dương tính với ma túy.

Được biết, Trần Cao Cường từng có một tiền án với 16 năm tù về tội giết người.

Lê Thành


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.