Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2011

09:02, 28/04/2011

Tỉnh Đoàn Thanh niên cho biết, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2001 tiếp tục được thực hiện trong hè năm nay, dự kiến có 300 em tham gia, trong đó, lớp bộ binh sơ cấp 200 em và lớp bộ binh nâng cao 100 em.

Tham gia Chương trình "Học kỳ trong quân đội’ các em sẽ được rèn luyện các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống ( Ảnh: Tỉnh Đoàn)

Đối tượng tham gia lớp bộ binh sơ cấp là học sinh từ 14-20 tuổi có hộ khẩu ở tỉnh Dak Lak, học lực trung bình khá trở lên, có sức khỏe tốt. Riêng lớp bộ binh nâng cao tuyển sinh rộng rãi trong toàn quốc, nhưng bắt buộc phải qua lớp bộ binh sơ cấp. Thời gian huấn luyện đối với lớp bộ binh sơ cấp là 12 ngày (từ ngày 10 đến 20-6) tại Tiểu Đoàn 303 ( toạ lạc xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) và lớp bộ binh nâng cao là 7 ngày (từ ngày 15 đến 25-7). Với phương châm “Thép đã tôi thế đấy”, trong thời gian huấn luyện, học viên sẽ được rèn luyện qua nhiều thử thách, tham gia các trò chơi sáng tạo Team building, dân vũ quốc tế… Đặc biệt, sau mỗi ngày tập huấn, sẽ được các anh chị hướng dẫn tổng kết những gì được học vào “Nhật ký hành trình”của từng người, được  nhìn lại những hình ảnh thân thuộc của bản thân, đồng đội qua các clip độc đáo, đặc sắc… Đây là năm thứ 2 Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình "học kỳ trong quân đội" nhằm góp phần giáo dục, bồi dưỡng cho thanh thiếu niên về truyền thống của Đảng, Đoàn thanh niên, quân đội nhân dân Việt Nam, đặc biệt trang bị cho giới trẻ những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động xã hội…


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.