Multimedia Đọc Báo in

Một đoạn đường thường xảy ra tai nạn trong mùa mưa lũ

10:42, 19/09/2011

Vào lúc 20 giờ ngày 5-9, trên tỉnh lộ 8 (km 20) thuộc địa bàn xã Ea Kpam (Cư M’gar) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm: một người chết và một người bị thương do mưa lũ cuốn trôi. Nạn nhân là anh Y Lam Ajun (SN 1974) bị chết đuối và em trai là Y Boắ Ajun (SN 1993) bị thương phải đưa đi cấp cứu. Cả hai đều thường trú tại xã Ea Tul (Cư M’gar). Nguyên nhân là do mưa lớn, nước từ thượng nguồn đổ về làm ngập cả tuyến đường và hệ thống kênh mương. Chiếc xe cày tay do anh Y Lam Ajun điều khiển mất phương hướng đã lao xuống mương nước đang chảy xiết.

Được biết, trong những năm gần đây trên đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm do đường xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường gồ ghề nhiều ổ voi, ổ gà, hai bên đường có hệ thống mương thoát nước sâu 2-3m nhưng không có biển báo, rào chắn. Mỗi khi  mưa lớn, con đường trở thành một cái bẫy vô cùng nguy hiểm đối với những người tham gia giao thông.

Nguyễn Thị Thúy An

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.