Multimedia Đọc Báo in

Đường vào xã Ea Khal (huyện Ea H'leo) ngập đầy rác thải

14:44, 28/05/2014
Từ nhiều tháng nay, một số hộ dân thiếu ý thức ở thị trấn Ea Drăng (huyện Ea H’leo) thường lợi dụng lúc trời tối hoặc khi đi làm rẫy để đổ rác thải sinh hoạt bừa bãi ở tuyến đường vào xã Ea Khal đoạn gần Nhà máy Chế biến mủ cao su Ea H’leo. 
Rác thải ngập hai bên đường vào xã Ea Khal (huyện Ea H’leo).
Rác thải ngập hai bên đường vào xã Ea Khal (huyện Ea H’leo).
Rác thải tích lũy lâu ngày bốc mùi hôi thối nồng nặc, gây khó chịu cho người đi đường và các hộ gia đình sinh sống gần đó. Điều đáng nói là mặc dù chính quyền thị trấn Ea Drăng đã quy hoạch bãi rác thải công cộng và có đội chuyên thu gom – xử lý rác thải hằng ngày song nhiều người dân vẫn tùy tiện đổ rác không đúng nơi quy định, gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan. Đề nghị UBND thị trấn Ea Drăng và các cơ quan chức năng của địa phương sớm giải tỏa bãi rác thải “tự phát” này, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm khắc những trường hợp cố tình đổ rác thải không đúng nơi quy định. 

Ngọc Tài


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.